Thứ Bảy, tháng 4 09, 2011

Ban co muon uong....?

Bạn có muốn uống nước trong 1 chiếc áo lót, trong chiếc dép hay bật lửa không?
1. Áo ngực đựng rượu

Chiếc áo ngực này có công dụng 2 trong 1, nó vừa được thiết kế với phần nâng ngực mà còn vừa có thể… uống rượu nữa. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh kích cỡ phần nâng ngực bằng cách tăng chỉnh số lượng rượu trong đó. Chiếc áo còn có thiết kế một đoạn ống nhỏ để có thể uống rượu nếu muốn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước khác thay có rượu theo ý thích của mình.


2. Sandal đựng rượu


Những đôi sandal này đã trở nên phổ biến trong tất cả các sân bãi của các trường đại học và nhiều nơi khác. Mỗi chiếc được làm với một túi đựng chứa khoảng 85 gam đồ uống bên trong.


3. Bật lửa đựng rượu

Một trong những đồ vật đựng đồ uống tinh vi và có giá trị là chiếc bật lửa zippo. Chiếc bật lửa này có thể vừa vặn để ở trong túi quần hay túi áo của bạn và chứa được 56 gam đồ uống bên trong.


4. Thắt lưng đựng bia

Chiếc thắt lưng này có thể giấu được khoảng 2kg đồ uống bên dưới chiếc áo sơ mi. Bạn có thể sử dụng chiếc thắt lưng này cho cả loại đồ uống nóng lẫn lạnh.


5. Ống nhòm đựng rượu

Chiếc ống nhòm đựng rượu bằng nhựa cứng này trông như thật. Từng bên ống nhòm có thể chứa được 226 gam rượu.


6. Thắt lưng đựng đồ uống

Đây là vật dụng đựng đồ uống có thể di chuyển được. Bạn có thể đeo quanh eo và có thể dễ dàng giấu dưới áo sơ mi.


7. Đồ giấu rượu ở mắt cá chân

Bạn đang tìm kiếm một cách mới đầy sáng tạo để có thể giấu đồ uống khi tham dự các sự kiện? Loại vật dụng đựng rượu này có thể đeo quanh mắt cá chân và có thể để được 6 chai nước cùng một lúc.


8. Quần đùi đựng rượu

Mặc chiếc quần đùi này ở giữa đồ lót và quần đùi thông thường để có thể giấu trên 567 gam đồ uống mà bạn ưa thích. Mỗi bên ống quần chứa 283 gam. Chiếc quần này sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và một chiếc vòi được kéo dài đến mắt cá chân với một cái van để rót rượu.


9. Chìa khóa đựng rượu

Dù bạn đang ở bất kỳ đâu: trong gara, ngoài cửa lớn hay ở ngoài vườn, bạn đều có thể thưởng thức được đồ uống ưa thích của mình khi sử dụng bình đựng rượu hình chìa khóa này.


10. Đệm ngồi đựng rượu

Hãy tiết kiệm tiền bằng cách mang đồ uống của mình theo và uống trong khi ngồi. Túi đựng bên trong chiếc đệm có thể chứa được 1 kg đồ uống, tương đương với một chai rượu.

11. Đựng rượu trong sách

Đây là một nơi rất tốt để giấu đồ uống. Bên ngoài nó không khác gì một cuốn sách bình thường nhưng bên trong lại có một ngăn bí mật giấu rượu.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng