Thứ Bảy, tháng 3 19, 2011

Chai bia cao độ nhất thế giới

Chai bia ”nặng” nhất thế giới

 
Một nhà máy bia ở Scotland, Vương quốc Anh đã cho ra đời chai bia có nồng độ cồn cao nhất thế giới, lên tới 41%, có tên gọi Sink the Bismarck.

Năm ngoái, nhà máy bia BrewDog tại Fraserburgh, Vương Quốc Anh đã thiết lập kỉ lục Guinness với chai bia Tactical Nuclear Penguin có độ cồn cao nhất thế giới là 32%.

Tuy nhiên, sau đó kỷ lục này đã bị đánh bại khi nhà máy bia Schorschbrau “ra mắt” chai bia Schorschbock có nồng độ cồn 40%.

Chai bia ’’nặng’’ nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, Chai bia ’’nặng’’

Cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt khi nhà máy bia BrewDog tiếp tục cho ra đời chai bia Sink the Bismarck có nồng độ 41%. Tính đến thời điểm hiện tại, chai Sink the Bismarck được coi là chai bia “nặng” nhất thế giới. Đại diện của nhà máy bia này cho biết “Chúng tôi bán Sink the Bismarck với giá 40 bảng Anh một chai có dung tích 330 ml và đặc biệt chỉ bán hàng trực tuyến”.

Với nồng độ cồn 41%, chai bia này còn “mạnh” hơn cả whisky hay vodka. Chính vì thế, hiệp hội rượu bia ở Scotland tỏ ý e ngại khi nhà máy BrewDog tung sản phẩm này ra ngoài thị trường. Tuy nhiên, Giám đốc của BrewDog, ông James Watt khẳng định: “Trên mỗi sản phẩm của công ty chúng tôi đều đính kèm những lời cảnh báo, giúp người tiêu dùng uống đúng cách”.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét:

  1. BIA CAO ĐỘ NHẤT HIỆN NAY LÀ Schorschbock 57 , 57%VOL
    ĐÃ ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM BỞI CÔNG TY TNHH MALTHOP VIỆT NAM

    Trả lờiXóa

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng