Thứ Hai, tháng 3 21, 2011

Bia dành cho chó

Những người nuôi thú cưng ở Ba lan đang bị cuốn theo cơn sốt tìm mua một loại sản phẩm mới toanh, có tên gọi là Dog Beer (bia dành cho chó), được bán tại các cửa hàng dành cho thú nuôi trong vùng.


Jerzy Dilyk - Chủ cửa hàng bán loại thực phẩm này ở Widzew Lodz, cho biết, lúc đầu anh cũng không muốn bán Dog Beer, nhưng thấy khách hàng tìm đến hỏi thăm nhiều nên anh đã bị thuyết phục lấy hàng về bán. Thậm chí anh còn cho con chó cưng của mình dùng hẳn một chai.


Dog Beer màu vàng và có mùi hoa bia, một hương vị rất hấp dẫn với loài chó, tuy nhiên quan trọng hơn cả là chiếc nắp được chiết xuất từ thịt bò. Loại bia này không có ga, và Dilyk tin rằng nó có tác động tích cực đến đường tiết niệu của chó. Anh cũng thêm rằng khách hàng đều rất vui mừng vì họ có thể cho thú cưng của mình thưởng thức bia với họ vào các bữa tiệc thứ 6 và thứ 7.
Bia bình thường có hại cho sức khoẻ của chó, bởi vì hàm lượng cồn và lượng hydrat-cacbon cao, nhưng các bác sỹ thú y vẫn chưa thể đưa ra ý kiến về loại Dog Beer mới này, bởi vì họ chưa có cơ hội để kiểm tra.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng