Thứ Năm, tháng 4 07, 2011

4 loại đồ uống không thể thiếu hàng ngày.

 

Mỗi loại đồ uống đều có các công dụng khác nhau. Dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên việc bổ sung cho cơ thể các loại đồ uống sau.

 


1. Nước
 
Không nhất thiết phải là các loại nước khoáng, nước lọc cũng cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể nhằm giúp duy trì sự hoạt động của các tế bào cũng như quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Ngoài ra, nước là môi trường lý tưởng để cơ thể hấp thu các loại khoáng chất thiết yếu.
 

2. Trà và cafe không đường

Các loại trà và café “tinh khiết” chứa rất ít nhiệt lượng nên không có khả năng gây nên hiện tượng thừa cân, béo phì cho cơ thể.

Trà xanh có chứa nhiều flavonoid, không những có tác dụng chống oxy hoá cho các tế bào mà còn giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu trong cơ thể, phòng ngừa bệnh tắc mạch máu. 100ml café không đường mỗi ngày cũng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
 

3. Sữa ít béo hoặc sữa tách kem

Sữa là loại đồ uống tuyệt vời để bạn bổ sung canxi, magie, kali và vitamin D cho cơ thể. Các sữa ít béo và sữa tách kem chứa hàm lượng chất béo rất thấp, không chỉ giúp bạn chắc xương, tăng cường chiều cao mà bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cân nặng của mình.
 

4. Nước ép trái cây và rau quả

Những loại nước ép từ trái cây và rau quả tươi chứa nhiều vitamin A, C, E, chất xơ, tốt cho tiêu hoá, giúp thanh nhiệt, giải độc, làm chậm quá trình lão hoá cơ thể. Vì vậy, loại đồ uống này đặc biệt thích hợp cho phụ nữ vì chúng giúp cải thiện làn da.

Mỗi loại đồ uống đều có các công dụng khác nhau. Việc kết hợp hài hoà và đầy đủ các loại đồ uống trên sẽ giúp bạn có được một sức khoẻ dẻo dai, ngăn ngừa bệnh tật.

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng