Thứ Ba, tháng 7 12, 2011

34 chuyên gia pha chế đồ uống tranh tài giỏi nhất thế giới

Sáng 11/7, 34 người pha chế thức uống giỏi nhất ở 34 quốc gia bắt đầu bước vào ngày đầu tiên của tuần tranh giải bartender giỏi nhất thế giới (Diago Reseve World Class Bartender of the year 2011) diễn ra ở New Delhi, thủ đô Ấn Độ.

Đây là lần thứ 3 của World Class Bartender, song là lần đầu tiên cuộc thi tìm kiếm người pha chế giỏi nhất thế giới được tổ chức tại một nước châu Á. Lần này cuộc thi đề cao tiêu chí thể hiện nghệ thuật và văn hóa pha chế đồ uống. Các bartender tham gia cuộc thi phải trải qua 6 bài thi pha chế các loại đồ uống khác nhau.

Để được tham gia cuộc tranh tài lần này, các nhà pha chế thức uống trên thế giới phải trải qua những vòng loại suốt 11 tháng qua. Cuối cùng 34 người lọt vào vòng chung kết diễn ra từ ngày 11-16/7. Đại diện châu Á có Ấn Độ, Trung quốc, Hàn quốc, Nhật, Indonesia, Singapore, Thái Lan. Không có đại diện của Việt Nam.

“Đây là dịp gặp gỡ để giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm của các bartender nổi tiếng khắp thế giới”, Rudy Paoli, Giám đốc điều hành Diago Reserve nói.

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng