Thứ Tư, tháng 7 10, 2013

Quán quân pha chế Việt Nam tiến vào chung kết

Sau khi thắng vòng chung kết Việt Nam được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 29/05, quán quân cuộc thi Tìm kiếm nhà pha chế Việt Nam đẳng cấp thế giới 2013 (Diageo Reserve WORLD CLASS VIETNAM 2013) – LêThanhTùng hiện đang được đào tạo cùng các chuyên gia pha chế hàng đầu đến từ Diageo qua các khoá học đặc biệt trong suốt tháng 6, nhằm trang bị các kiến thức về kỹ năng, khuynh hướng pha chế thịnh hành trên thế giới.

Quá trình đào tạo này nhằm mang lại sự chuẩn bị tốt nhất cho anh về cả phong độ và tài năng để đến với vòng chung kết toàn cầu,  tranh tài cùng hơn 50 bartender (nhà pha chế) khác trên khắp thế giới.
 

Vòng chung kết cuộc thi “Diageo Reserve WORLD CLASS 2013” sẽ được diễn ra trên du thuyền Azamara Club Cruise từ ngày 4-10/7.


“Thật vinh dự khi là người thắng cuộc tại cuộc tranh tài đẳng cấp thế giới này tại Việt Nam,” nhà tân vô địch chia sẻ.“Càng tự hào hơn nữa khi Diageo đã mang đến cho tôi cơ hội được trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia thi đấu với các bartender xuất sắc nhất thế giới.”

Lê Thanh Tùng cho biết thêm, tại vòng chung kết toàn cầu, anh sẽ thể hiện điều gì đó thật đặc biệt để mang hình ảnh đất nước quê hương Việt Nam đến với bạn bè khắp năm châu. Anh sẽ mang đến cho những vị giám khảo toàn cầu những món cocktail mang hương vị Việt Nam mà vẫn xứng tầm “đẳng cấp thế giới”.

Vòng chung kết cuộc thi “Diageo Reserve WORLD CLASS 2013” sẽ được diễn ra trên du thuyền Azamara Club Cruise từ ngày 4-10/7. Chiếc du thuyền sang trọng này sẽ đưa các bậc thầy pha chế đi vòng quanh thế giới với hành trình dọc theo vùng duyên hải miền nam nước Pháp là Nice và Monte Carlo, qua St Tropez đến Ibiza và dừng chân tại thủ phủ Catalan của Barcelona, Tây Ban Nha.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng