Thứ Tư, tháng 2 20, 2013

Ly cocktail đắt nhất thế giới

Mới đây, CLB 23 (thành phố Melbourne, Australia) đã trình làng ly cocktail trị giá 8.167 bảng/ly (12.000 USD), đây được xem là ly cocktail đắt nhất thế giới tính đến thời điểm này.

Bartender Joel Heffernan đang trang trí cho ly cocktail Winston - Ảnh: Daily Mail

Người pha chế phải mất tổng cộng hai ngày để hoàn thành và trang trí xong ly cocktail đắt tiền có tên Winston. Winston được pha chế từ các “siêu nguyên liệu” như rượu hảo hạng Grand Marnier, rượu Chartreuse, một chút rượu đắng Angostura Bitters và rượu Cô nhắc Croizet xuất xứ từ năm 1858 với giá mỗi chai lên đến 99.000 bảng Anh.

Người ta còn trang trí cho ly cocktail Winston một ít sô cô la hạt đậu khấu, tinh chất hoa hồng, một chút dừa…

CLB 23 khai trương từ tháng 11/2011 với đầy đủ các hoạt động xa hoa với dịch vụ siêu sang trọng. Các diễn viên, ngôi sao nổi tiếng như Tiger Woods, Delta Goodrem, Spice Girl, Mel B…là khách quen của CLB.

Ly cocktail Winston đã “tiếm ngôi” của ly cocktail Salvatore's Legacy giá 5.500 bảng Anh. Salvatore's Legacy được nhà pha chế rượu nổi tiếng Salvatore Calabrese chế biến tại CLB Playboy (London, Anh). Ly cocktail Salvatore's Legacy được pha từ các loại rượu xuất xứ trước hai cuộc Cách mạng Pháp (1789) và Độc lập Mỹ (1776) như hai loại cô nhắc Clos de Griffier Vieux (1778) và Kummel Liqueur (1770), rượu Dubb Orange Curacao (1860)…

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng