Thứ Năm, tháng 2 16, 2012

Điện Kremlin xuất xưởng vodka thượng hạng

Điện Kremlin cho xuất xưởng những chai rượu vodka đầu tiên, chuyên phục vụ cho các sự kiện quan trọng do tổng thống Nga trụ trì.

Điện Kremlin xuất xưởng vodka thượng hạng

Rượu vodka Kremlin Award được điện Kremlin sản xuất

Loại rượu vodka mới mang tên Kremlin Award đã lần đầu tiên được ra mắt trong Triển lãm ProdExpo 2012 tại thành phố Moscow vào hôm thứ Ba (14/2).

Ông Viktor Khrekov – phát ngôn viên chính thức của Phủ tổng thống cho biết: “Ngũ cốc và cồn ethanol để làm rượu được tuyển chọn kỹ lưỡng để làm ra loại vodka mang tên cung điện nước Nga. Do chất lượng hảo hạng của loại rượ này, sắp tới nó sẽ trở thành thức uống chính thức trong các bữa tiệc tại điện Kremlin".

Tuy nhiên ông Khrekov chưa xác nhận thông tin có thể những chai rượu thượng hạng này có được lưu hành ngoài điện Kremlin hay không. Ông này cũng chưa chứng thực thông tin gần đây cho rằng một trang bán hàng trực tuyến của Nga đã đề nghị mức giá 792 rúp (26,4 USD) cho 1 chai rượu 0,5l.

Trước đây, Phủ tổng thống thường sử dụng rượu cognac, sản xuất tại Armenia và cũng mang nhãn hiệu Kremlin Award để thiết đãi các vị khách VIP.

Điện Kremlin xuất xưởng vodka thượng hạng

Ông Putin thích uống bia trong các buổi gặp mặt bạn bè thân mật

Điều thú vị là từ trước tới nay chưa có nguồn tin nào tiết lộ tổng thống Dmitry Medvedev hay Vladimir Putin có sở thích uống rượu vodka bởi trong các sự kiện quan trọng họ đều uống champagne. Ngoài ra trong những buổi gặp mặt thân mật, ông Putin thường có sở thích uống bia.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng