Thứ Bảy, tháng 11 05, 2011

Loại bia đầu tiên dành cho chó

Công ty Bowser của Mỹ vừa cho ra một loại bia không có chất cồn dành riêng cho loài chó. Loại bia này được bán với giá 20 USD/một thùng 6 chai.

Thay vì được chế biến bởi những chất cồn, loại bia này kết hợp một hỗn hợp của lúa mạch và nước dùng gà hoặc thịt bò. Bia này được chia thành hai loại Brown Ale cho những chú chó thích thịt bò và Brew Cock-a-Doodle dành cho những chú chó thích thịt gà.

 

Loại bia đầu tiên dành cho chó, Phi thường - kỳ quặc, ky luc, ky luc Guinness, ky luc the gioi, bia danh cho cho, tin tuc

 

Loại bia dành cho chó không có chất cồn mà ngược lại có rất nhiều chất dinh dưỡng

 

Đại diện của công ty Bowser, bà Jenny Brown nói rằng: "Con người thường thích chia sẻ niềm vui với những con vật cưng. Những con vật này cùng ta tham gia các bữa tiệc, cùng tạo nên những phút giây hạnh phúc và nhiều thứ khác nữa. Vì thế, loại bia này ra đời để như một cách để con làm tăng tình thân thiết giữa con người và loài vật được coi là người bạn tốt nhất của họ" Bà Jenny Brown còn cho biết thêm, "loại bia này rất tốt cho sức khỏe của loài chó. Chúng cung cấp rất nhiều protein, vitamin b và chất glucozamin".

 

Loại bia đầu tiên dành cho chó, Phi thường - kỳ quặc, ky luc, ky luc Guinness, ky luc the gioi, bia danh cho cho, tin tuc

 

Loại bia này được bán với giá 20 USD cho một bịch 6 chai

 

Cũng theo bà Jenny Brown, oại bia có thể giúp các chú chó có một bữa ăn ngon miệng bằng cách đổ một ít bia vào thức ăn của chúng. Loại bia này cũng giúp loài chó có thể tránh được tình trạng mất nước trong những ngày hè nóng nực.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng