Thứ Bảy, tháng 5 07, 2011

Những cocktails, đồ uống siêu kinh dị!

 

Những đồ uống mới nghe thôi đã thấy... buồn nôn! Mấy ai dám uống?

 

1. Cocktail vị bàn chân chua

Ly Cocktail vị bàn chân chua. Hix, nhìn ngón chân cái sợ quá!!!

Hãy tưởng tượng tới mùi chân đi giày lâu ngày, bạn sẽ hình dung ngay ra loại nước uống kỳ dị này. Thế mà đây là đồ uống độc quyền của nhà hàng Sourdough Saloon, ở Yukon, Canada. Thức uống này đơn giản được pha chế từ 3 nguyên liệu: rượu whisky, đá và 1 ngón chân cái ủ chua.( Ngón chân này thật hay giả nhỉ ? Nếu mà thật thì lấy ở đâu mà pha chế ta ???????????)

2. Chicha

Nghe tên của đồ uống này thì không có gì là lạ, nhưng biết công đoạn tạo ra loại nước uống này, chắc chắn ai cũng phải sởn gai ốc. Chicha là loại đồ uống truyền thống của một số vùng ở Peru.

Cho ngô vào miệng, nhai, nhai thật kỹ, rồi nhả ra. Thêm chút đá. Thế là thành cốc Chicha rồi đấy. Ai đủ can đảm để thưởng thức nào?

3. Rượu thịt muối

Có thể một số loại cocktail có hương vị thịt muối, thế nhưng món đồ uống pha trộn giữa rượu nặng và thịt muối nguyên chất thì chỉ ở Double Down Saloon, Las Vegas, Mỹ, mới có mà thôi. Loại đồ uống này có tên Bacontini, không chỉ có vị lạ mà nó còn được xem là đồ uống "khó xơi" nhất ấy.

4. Rượu chuột "bào tử"

Ở Việt Nam, việc ngâm rượu với một số con vật như rắn hay tắc kè thì không quá lạ lẫm, nhưng ngâm rượu với chuột mới sinh thì chưa từng có. Rượu chuột sơ sinh lại là sản vật ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Hơn nữa, chỉ những con chuột mới sinh thì mới đủ tiêu chuẩn làm nguyên liệu ngâm rượu thôi đấy nhé.

5. Nước giải khát từ nước tiểu bò

Các tín đồ đạo Hindu tin rằng, nước tiểu bò có các dụng chữa bệnh, vì thế mà nước tiểu bò được xem là thức uống tương đương với sữa bò. Thậm chí, một trung tâm nghiên cứu tại thành phố Haridwar, Ấn Độ có kế hoạch sản xuất một loại đồ uống làm hoàn toàn từ nước tiểu của bò để cạnh tranh với Pepsi và Coca Cola.

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng