Thứ Hai, tháng 2 14, 2011

Nghiên cứu nghiêm túc của các bợm nhậu

ảnh: derekart.com

ảnh: derekart.com

Nếu…

1. Chẳng thấy ai quen trong tiệc >>> Chúng ta đã vào nhầm chỗ >>> Kiếm cốc bia rồi lẳng lặng đi ra.

2. Chân lạnh và ướt >>> Cốc bia bị nghiêng >>> Hướng miệng cốc thẳng lên trần nhà.

3. Chân âm ấm và ướt >>> Toilet chật cứng người mà sức chịu đựng của loài người thì có hạn! >>> Đứng sát lại gần con chó của chủ nhà. Yêu cầu chủ nhà xin lỗi.

4. Bia nhạt phèo, chẳng có vị gì, có màu trong như pha lê >>> Chúng ta uống nhầm ly. Có ai đó đã đánh tráo ly mất rồi >>> Truy tìm ngay kẻ phản bội.

5. Tường trước mặt bỗng nhiên treo đầy đèn chùm >>> Chúng ta đã bị ngã ngửa >>> Quấn chặt thắt lưng và đứng dựa ngay vào quầy bar.

6. Miệng dính đầy những đót thuốc lá >>> Nạn nhân đã bị ngã sấp mặt vào quầy bar >>> Xem lại điều trên.

7. Chẳng thấy bia đâu. Phía trước, ngực áo lại ướt sũng >>> Miệng không mở đúng lúc còn bia lại rót vào phần khác của mặt >>> Chui vào toilet và tập đi tập lại trước gương cho đến khi rót đúng vào miệng thì thôi.

8. Sàn nhà bỗng nhoè đi >>> Chúng ta đang nhìn xuyên qua một cái ly đã rỗng nhiều lần >>> Gọi thêm một chai bia nữa và một cái taxi cho chắc.

9. Tất cả mọi người người trong quán Bar đều chỉ cao đến thắt lưng của bạn >>> Nạn nhân đang nhảy nhót lên bàn >>> Tìm một ai đó thật béo rồi từ từ ngã vào người họ. Giả vờ ngất trong năm phút.

10. Tay đau. Mũi đau. Đầu choáng váng >>> Chúng ta đang ở trong một đám choảng nhau >>> Xin lỗi tất cả những người ta gặp, lần tìm lối ra cửa gần nhất.

11. Tường nhà bỗng quay cuồng >>> Chúng ta đang bị khênh ra ngoài >>> Hãy hỏi mọi người xem điểm đến tiếp theo là vỉa hè hay một quán bar khác.

12. Căn phòng bỗng trở nên tối om một cách lạ thường >>> Bar đã đóng cửa >>> Yêu cầu bartender viết địa chỉ nhà mình ra giấy và chuyển cho tài xế taxi.

13. Vỏ xe taxi có nhiều màu sắc sặc sỡ >>> Bia trong dạ dày đã bắt đầu chạy lên đầu và sắp chạy ra ngoài >>> Bịt chặt tay vào miệng.

Đề nghị các bạn tập trung các đóng góp cho nghiên cứu của chúng ta thêm hoàn chỉnh trước khi chính thức ban hành trong nội bộ các đệ tử lưu linh.

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng