Thứ Hai, tháng 11 07, 2011

Giới trẻ Việt so tài pha chế cùng thần đồng Hàn Quốc

 

Các bạn trẻ yêu thích nghề bartender sẽ có cơ hội tranh tài cùng “thần đồng pha chế cocktail” Bong Ha Kim đến từ Hàn Quốc.

 

Teen Việt so tài pha chế cùng thần đồng Hàn Quốc

Lâu nay, bartender đã trở thành cái nghề được nhiều bạn trẻ yêu mến và đam mê. Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa thực sự có nhiều sân chơi dành cho các bartender chuyên nghiệp. Tài năng pha chế cocktail Việt Nam là sân chơi cho những bạn trẻ đã quyết định sống chết theo đuổi nghề pha chế.

Cuộc thi diễn ra trên toàn quốc với các vòng loại diễn ra tại Hà Nội vào ngày 04/11, tại Đà Nẵng vào ngày 11/11, và tại Tp.Hồ Chí Minh vào ngày 15/11. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 16/11 chính là cuộc tranh tài của 4 đại diện tới từ khu vực miền Bắc và miền Trung cùng 8 đại diện khu vực phía Nam. Điều bất ngờ nhất trong đêm thi này là sự xuất hiện của “thần đồng pha chế cocktail” Bong Ha Kim đến từ Hàn Quốc. BTC tin rằng các bartender Việt sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị từ tài năng của xứ sở kim chi.

Người giành chiến thắng sẽ có cơ hội đại diện cho mảnh đất hình chữ S tham gia tranh tài tài cuộc thi toàn cầu tổ chức vào tháng 2/2012.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng