Thứ Ba, tháng 9 20, 2011

Các quán bar đỉnh cao trên thế giới .

 

Đồ uống hảo hạng, thực đơn ngon miệng và quang cảnh ngoạn mục cho du khách cảm giác được chiêm ngưỡng thế giới từ một đỉnh cao duy nhất, đó là những điều tuyệt vời mà 13 quán bar đặc biệt dưới đây có được. Chúng xứng đáng với tên gọi những quán bar đỉnh cao trên thế giới cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

1.Quán bar Sky ở Sirocco, Bangkok, Thái Lan: Quán bar này nằm trên tầng cao nhất của Sirocco, một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu tại thủ đô Bangkok của Thái Lan và cũng là công trình kiến trúc cao thứ 2 tại đây. Bạn hãy tận hưởng cảm giác vừa nhâm nhi những ly cocktail hấp dẫn, vừa nhìn qua những bức tường bằng kính trong suốt xuống thành phố bên dưới đang trải rộng ra dưới mắt bạn và trải nghiệm một cảm giác mênh mông bất tận của đất trời. Tuyệt hơn nữa là các món ăn tại đây đã được các thực khách ưu ái miêu tả là còn ấn tượng hơn cả vẻ hoành tráng của Sirocco.

2.Quán bar Rooftop Cinema ở Melbourne, Australia: Không có độ cao ấn tượng như quán bar Sky ở Bangkok, quán bar này chỉ nằm trên tầng trên cùng của một ngôi nhà 6 tầng của thành phố Melbourne, Australia. Tuy nhiên, nó lại là một quán bar kiêm rạp chiếu phim thú vị nhất ở đất nước chuột túi. Thuộc sở hữu của một nhóm các nghệ sĩ nên quán bar này cũng mang đậm không khí của nghệ thuật với đủ các thể loại phim được trình chiếu, từ cổ điển cho đến hiện đại và chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa được theo dõi những bộ phim kinh điển vừa được nhâm nhi các loại đồ uống tuyệt hảo ở một không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng như thế này?

3.Quán bar Penthouse, Madrid, Tây Ban Nha: Quán bar này thuộc sở hữu của doanh nhân người Mỹ Rande Gerber, chồng của siêu mẫu Cindy Crawford và là nơi lui tới thường xuyên của những người nổi tiếng thuộc cả 2 giới: giải trí và kinh doanh. Penthouse mở cửa tới 3 giờ sáng nhưng tốt nhất là bạn nên đến sớm, bởi có rất nhiều người muốn đến đây để vừa thưởng thức cocktail, vừa ngắm cảnh thành phố bên dưới. Hãy luôn nhớ địa chỉ của quán bar nhé, tầng thượng khách sạn ME Madrid Reina Victoqria ở Plaza Santa Ana, còn gọi là Quảng trường Thánh Anne ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

4. Quán bar của khách sạn Strand, New York, Mỹ: Được tạp chí danh tiếng New York bình chọn là quán bar tầng thượng hấp dẫn nhất quận Manhattan, quán bar của khách sạn Strand quả không khiến cho du khách thất vọng. Ngồi từ quán bar này du khách sẽ được chiêm ngưỡng tòa nhà Empire State nổi tiếng cao 102 tầng cách đó 4 dãy nhà. Quán bar này được chính Lydia Marks, chuyên viên trang trí nội thất cho loạt phim nổi tiếng Sex and the City thiết kế và thực sự là một ốc đảo mát mẻ giữa những khối nhà bê tông xung quanh. Bạn sẽ còn có những phút giây thoải mái ngắm nhìn đường chân trời ở thành phố New York khi thư giãn ở quán bar này.

5.Quán bar Moon, Las Vegas, Nevada, Mỹ: Đây là một trong những địa điểm giải trí “hot” nhất của thành phố Las Vegas. Tọa lạc trên tầng thứ 53 của ngọn tháp Fantasy của khách sạn Palms, nằm trên câu lạc bộ Playboy nổi tiếng, Moon vừa là quán bar, vừa là một câu lạc bộ đêm, vừa là một sàn nhảy lớn với những viên đá lát có khả năng thay đổi màu sắc. Đặc biệt từ đây, bạn còn có thể nhìn ra con đường The Strip nổi tiếng – một biểu tượng của sự xa hoa và hoành tráng của thành phố Las Vegas.

6. Nhà hàng Vertigo & Quán bar Moon, khách sạn Cây đa Bangkok, Thái Lan: Lại một quán bar đáng tự hào nữa của đất nước chùa Vàng. Là một trong những quán bar ngoài trời cao nhất ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, quán bar Moon giống như một chiếc du thuyền không gian giữa những con phố nhộn nhịp của thủ đô Bangkok. Hãy nhâm nhi những ngụm cocktail và ăn vài chiếc bánh canape, hoặc đi dạo tới nhà hàng Vertigo nằm ngay cạnh quán bar và thưởng thức các món ăn tây nổi tiếng như hải sản và bít tết. Cả quán bar Moon và nhà hàng Vertigo đều nằm trên tầng 61 của khách sạn Cây đa (Banyan Tree) Bangkok.

7. Quán bar Gravity, Dublin, Ai-len: Nếu bạn tới thành phố Dublin thì không thể không tới thăm Guinness Storehouse. Ngôi nhà có 7 tầng  này vừa là nơi sản xuất ra loại bia danh tiếng của dòng họ Guinness, vừa là một địa điểm tham quan du lịch rất nổi tiếng của Ai-len. Tất nhiên, sau khi bạn đã đi một vòng và thưởng thức loại đồ uống tuyệt hảo này, bạn sẽ muốn ngồi xuống và thưởng thức một cốc bia chính hiệu của Guinness Storehouse ngay tại Gravity, quán bar nằm trên tầng thứ 7 của tòa nhà và thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Dublin từ trên cao.

8. Quán bar KU DÉ TA ở Sands Skypark, Singapore: Từ khi khu phức hợp khách sạn sang trọng Marina Bay Sands được xây dựng, gồm 1 công trình kiến trúc giống như 1 con tàu tên là SkyPark đậu trên 3 tòa tháp cao 55 tầng ở vịnh Marina, Singapore, nó đã trở thành 1 trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Singapore. “Con tàu” SkyPark có diện tích lên tới 10.000 mét vuông và chỉ riêng việc đi lại trên đó đã khiến bạn bận rộn cả ngày. Khi bạn đã mệt và muốn dừng chân, bạn hãy đến nghỉ ngơi tại KU DÉ TA, một ốc đảo ở tầng trên cùng của SkyPark. Vừa nhâm nhi đồ uống tại đây, bạn có thể ngắm nghía phong cảnh vô cùng hùng vĩ bày ra trước mắt. SkyPark cũng sở hữu 1 trong những bể bơi đẹp nhất thế giới.

9. Quán bar trên tầng thượng khách sạn Standard, Los Angeles, Mỹ: Tại quán bar này bạn không chỉ được thưởng ngoạn phong cảnh của thành phố Los Angeles từ trên đỉnh nóc khách sạn Standard mà còn có thể xem phim chiếu lên ngôi nhà cao tầng bên cạnh. Khách sạn Standard có 1 sàn nhảy, 1 hồ bơi với những chiếc ghế dài màu trắng được thiết kế 1 cách rất điệu đà và một hàng hiên với những chiếc đệm nước màu đỏ, nơi bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn xung quanh.

10.Quán bar Luna ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia: Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia với một ly đồ uống tuyệt hảo trong tay thì đừng ngần ngại tới quán bar Luna. Nằm trên tầng thứ 34 của khách sạn Pacific Regency, bên cạnh tháp KL, quán bar Luna có cả khu ghế ngồi cao và thấp, với góc nhìn ra xung quanh lên tới 360 độ. Quán bar này cũng có một hồ bơi rất hấp dẫn.

11. Quán bar Gherkin, London, Anh: Có diện tích hơi nhỏ, nhưng quán bar nằm ở tầng trên cùng tòa nhà chọc trời 40 tầng có tên gọi là 30 st Mary Axe ở thủ đô London, hay còn gọi là The Gherkin sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ngọt ngào không thể quên. Đây là quán bar cao nhất ở thủ đô London và ngồi từ đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô của xứ sở sương mù từ độ cao gần 200m so với mặt đất.

12. Quán bar Aer ở Khách sạn Bốn mùa, Mumbai, Ấn Độ: Quán bar nằm ở trên tầng 37, tầng cao nhất của khách sạn 5 sao mang tên Bốn mùa tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Các đồ nội thất của Aer đều có gam màu trắng, với những bức tường ban công được làm bằng kính nên quán bar này sẽ cho bạn cảm giác tận cùng của không gian,  giống như khi bạn đang lơ lửng trên những tầng mây.

13. Quán bar Condesa DF ở thủ đô Mexico, Mexico: Sự êm đềm của quán bar nằm ở tầng thượng và được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh xung quanh này sẽ làm cho bạn quên đi rằng bạn đang có mặt tại một trong những thành phố bận rộn nhất trên thế giới. Quán bar thư giãn nằm ở tầng cao nhất của Condesa DF, một khách sạn nhỏ được thiết kế theo hình chữ V rất độc đáo ở Mexico. Không chỉ có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành và thưởng thức đồ uống, du khách còn có thể nhâm nhi những món sushi tại một nhà hàng sushi gần đó.

 (Theo Web Urbanist và Wikipedia)

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng