Thứ Tư, tháng 5 25, 2011

Câu lạc bộ những người sành rượu

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ cho ra mắt Câu lạc bộ “Những người sành rượu” - tụ họp những người đam mê, hiểu biết về rượu và tập hợp các loại rượu quý hiếm nhất vào ngày 28/5.

 Angelina – nhà hàng mang phong cách Ý của khách sạn Metropole sẽ là điểm hẹn đầu tiên của sự kiện ra mắt câu lạc bộ Câu lạc bộ “Những người sành rượu” này. Tại đây, nhà phê bình rượu và chuyên viết về rượu nổi tiếng thế giới - Robert Parker sẽ giới thiệu về các loại rượu vang nổi tiếng.

Thibault Souchon, Giám đốc Bộ phận Ẩm thực của khách sạn cho biết câu lạc bộ được thành lập để ghi nhận những khách hàng rượu vang trung thành nhất của Metropole. "Chúng tôi thành lập ‘Câu lạc bộ những người sành rượu’ với tinh thần chia sẻ sở thích chung và cùng nhau khám phá", ông Souchon cho hay.

"Tiệc thử rượu không phải là mới ở Việt Nam, nhưng với Metropole chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang lại nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng và để lại những trải nghiệm độc đáo. ‘Câu lạc bộ những người sành rượu’ hội tụ những người yêu thích và hiểu biết về rượu, sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với những loại rượu tốt nhất Việt Nam, khách sạn Metropole sẽ phối hợp với các nhà cung cấp rượu vang giới thiệu loại rượu quý hiếm, kết hợp với thực đơn được sáng tạo bởi các đầu bếp khách mời nổi tiếng. Chúng tôi mong muốn mỗi buổi tiệc sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.”


Trong buổi khai trương ngày 28/5 này, các thành viên của câu lạc bộ sẽ thưởng thức loại rượu vang cao cấp của Ý mang tên Massolin và các món ăn tinh tế được chuẩn bị bởi Dell’ Aquilla, đầu bếp được phong hiệu Michelin Star nổi tiếng, đến từ khách sạn Altira Macao. Tháng 10, các hội viên sẽ tái ngộ tại Văn Miếu Quốc tử giám Hà Nội, một địa danh lịch sử với bề dày văn hóa.
 
Các thành viên câu lạc bộ do khách sạn Metropole lựa chọn sẽ giảm giá 50% cho mỗi sự kiện họ lựa chọn và tham dự. Tùy theo số lượng cung cấp rượu cho từng sự kiện, mỗi buổi tiệc sẽ có từ 20 đến 40 thành viên tham dự.

Tin: Thiên An
 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng