Thứ Hai, tháng 4 25, 2011

Bia cho những ngày nắng

Một mùa hè nóng nực đang tới, và khi mặt trời lên cao, sao lại từ chối những lon bia theo mùa thú vị này…

 

Bell's Oberon Ale

Với hình ảnh ông mặt trời với nụ cười khinh khỉnh trên vỏ lon cùng dòng bia vàng mật ong hấp dẫn như rót ra từ trung tâm vũ trụ, Bell’s Oberon Ale là dòng sản phẩm mới với tham vọng lớn lao tấn công thị trường dưới cả hai dạng đóng chai và bia tươi rót từ thùng.

Hương vị sôi nổi, thoáng chút vị chua dìu dịu tựa chanh vàng đến từ hoa bia Saaz thực sự đem tới cho thứ bia nấu từ lúa mỳ Michigan này sự tươi mới vô tận. Với chỉ 5,8% độ cồn, bạn có thể thỏa thích nốc cạn vài lon mà không lo chếnh choáng vào hôm sau.


Flying Dog Backyard Ale

Nhà sản xuất bia thủ công lớn nhất bang Maryland Backyard Ale đã hợp tác cùng bếp trưởng Bryan Voltaggio – một trong sáu bếp trưởng hàng đầu của show Top Chef – cho ra đời thứ bia nhẹ màu hổ phách ám khói, ngon tuyệt cho những bữa tiệc BBQ sau vườn nhà tháng 3 vừa qua. Sản phẩm sẽ sớm xuất xưởng với cỡ chai 750 và 355ml.


Southern Tier Hop Sun

Dòng bia lúa mỳ này có hương vị tươi mới, thoảng hương cỏ tựa Pilsner và chút điểm nhấn hoa trái chua chua của một lon bia nhẹ Pale Ale. Thật ra, vị lúa mạch trong bia Hop Sun khá khó nhận ra bởi nét vị cứng cáp, chắc chắn của bia khi kết vị. Được đóng chai tại New York, thứ bia này xứng đáng nhận được sự yêu thích của công chúng, không chỉ bởi tính phức hợp trong thành phần phối liệu hay sự khan hiếm của chúng trên thị trường, mà chính bởi vị ngon tuyệt hảo.



Victory Summer Love Ale

Công ty sản xuất bia Victory của bang Philadelphia đem trở lại dòng bia yêu thích của hãng hồi năm ngoái. Song mùa hè năm nay, hãng đã có sự phát triển với dòng sản phẩm cũ của mình và mở rộng phạm vi thị trường ra 29 bang trên toàn nước Mỹ. Summer Love Ale là một sản phẩm bia dễ thưởng thức, với sắc vàng ròng óng ả nấu tử những bông hoa bia nước Đức và mạch nha. Sản phẩm hứa hẹn sẽ xuất xưởng tháng 5 này. Chúng ta hãy cùng chờ đợi. 


Moylan's Orange & Black Congrats Ale!

Ngay từ cái tên đã cho ta biết về một sản phẩm bia đen nhẹ với thành phần hàm chứa vị cam vùng California. Hãng sản xuất Moyland vừa tung ra thị trường dòng bia sẫm màu đóng trong cỡ chai 650ml và bia tươi rót từ thùng. Đây là một sản phẩm với số lượng có hạn, vậy nên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu và nếm thử sản phẩm hiếm có khó tìm này.  


Arcadia Whitsun Ale

Công ty sản xuất bia Arcadia gần đây vừa cho ra lò sản phẩm bia Whitsun – thứ bia Mỹ mang phong cách bia Bỉ Wibier – đóng trong chai và thùng nhỏ. Thêm vào đó, hãng bia gốc Michigan này cũng đang lên kế hoạch đóng lon cho những sản phẩm của mình.

Trên thực tế, lon tốt hơn chai trong việc ngăn oxy và ánh sáng tiếp xúc làm hỏng vị bia. Thêm vào đó, bia lon cũng rất tiện dụng ở những nơi mà ta không thể tìm thấy chiếc cốc nào để thưởng thức thứ bia yêu thích – như trên bãi biển, sân golf hay tại một nhạc hội sôi động. Lon bia Whitsun, với vị ngon sảng khoái cho những ngày trời ấm áp làm từ rau mùi và vỏ cam, hẳn là một lựa chọn không tồi cho những ngày dài phơi mình bên bờ biển.

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng