Thứ Sáu, tháng 1 11, 2013

CHẤT ĐÀN ÔNG QUA LY RƯỢU

Đồ uống của phái mạnh thì điều cốt yếu đầu tiên là phải mạnh. Bỏ qua sự cầu kỳ trang trí, những ly hình dáng điệu đà và những thức uống có màu sắc bắt mắt bởi đó là dành cho phụ nữ. Cũng không nên xuề xòa gọi một loại rượu mạnh bất kỳ với đá rồi uống ực một cách sỗ sàng. Có thể đánh giá được rất nhiều điều về một người đàn ông bằng cách chỉ nhìn qua thức uống và cách thưởng thức đồ uống của anh ta. Cầm trên tay loại đồ uống nào là người đó đã khoác lên mình một hình ảnh người đàn ông ẩn chứa trong đồ uống đó. Vì thế, hãy lựa chọn kỹ càng và chi tiết cả về cách thưởng thức để có một hình ảnh nam tính và quyến rũ nhất. Cùng tham khảo những thức uống được đánh giá là nam tính nhất dưới đây:

10. Bourbon whiskey
Không có gì phải bàn cãi về sự mạnh mẽ của những giọt rượu được chưng cất lâu năm trong thùng gỗ này. Loại whiskey của Mỹ và đặc biệt nổi tiếng xuất xứ từ Kentucky là lựa chọn của đa số đàn ông biết thưởng thức. Không đá, không trang trí rườm rà, chỉ rót một lượng vừa phải vào ly rock và thưởng thức theo phong cách của một người đàn ông đích thực.

Chất đàn ông qua ly rượu (P.1)

Công thức: rót chừng 45ml rượu vào ly hình tulip hoặc ly old-fashioned.
Hãy đến quầy bar và gọi đích xác một ly bourbon rồi tất cả mọi người sẽ quay ra nhìn bạn một cách ngưỡng mộ. Bởi ít nhất là bạn phân biệt được giữa bourbon, Irish whiskey hay Scotch.

9. Billionaire’s Margarita
Chỉ cần thay đổi một chút trong công thức của cocktail Margarita được ưa chuộng bởi cả hai phái là đã có một ly "Magarita của tỉ phú" dành riêng cho nam giới. Rượu hương cam Cointreau được thay thế bằng một loại rượu đắt tiền hơn - rượu mùi Grand Marnier được chưng cất từ cognac, cam đắng và đường của Pháp.

Chất đàn ông qua ly rượu (P.1)

Công thức:
30 ml tequila
15 ml Grand Marnier
30 ml nước cốt chanh
1 miếng chanh bổ cau

Đổ các thành phần rượu và nước chanh vào shaker, cho đầy đá, lắc mạnh và đổ ra ly martini hoặc ly rock. Trang trí bằng miếng chanh bổ cau. 

Có thể không nhiều người biết tên gọi của ly cocktail trên tay bạn là gì, nhưng hẳn là bạn sẽ cảm thấy mình "giàu có" hơn khi uống. Bằng việc hơi kịch hóa khi uống thức uống của tỉ phú này, ví dụ tưởng tượng ra nơi bạn đang đứng là một du thuyền sang trọng sẽ khiến bạn trông giống như một ông trùm khó hiểu và có vẻ nguy hiểm. Phụ nữ sẽ thích điều đó.

8. Cocktail Sidecar

Điều gì khiến đàn ông trông có vẻ nam tính ngoài một thứ có hình dáng mạnh mẽ như ly rock trên tay? Loại cocktail mang tên dòng xe ba bánh hầm hố của nam giới tuy được phục vụ trong một ly martini vẫn thừa sức mang đến vẻ mạnh mẽ cho một người đàn ông cầm nó. 

Chất đàn ông qua ly rượu (P.1)

Công thức:
30 ml rượu cognac
30 ml Cointreau
30 ml nước cốt chanh
đường hạt nhỏ

Dùng vỏ chanh của miếng chanh đã vắt bôi lên vành ly, sau đó xoay tròn vành ly ngoài trên đĩa đường. Shake hỗn hợp với đá rồi đổ ra ly.

Nếu bạn chọn đồ uống này đồng nghĩa với việc bạn khoác lên một hình ảnh người đàn ông tinh tế, sành sỏi. "Oách" hơn, hãy yêu cầu bartender dùng loại cognac mà bạn thích. Nếu ở đó không có nữa thì càng tuyệt, những người xung quanh sẽ càng trầm trồ về bạn hơn!

7. Shot Kamikaze
Sải bước thật "cool" đến quầy bar và gọi to "Kamikaze", đừng chững lại nếu thấy người bartender bối rối. Shot Kamikaze có thành phần đơn giản với rượu chính là vodka và triple sec có mặt ở bất cứ bar nào ở Việt Nam. Kamikaze trong tiếng Nhật dùng để chỉ hành động  vung kiếm "phạt gió" một cách mạnh mẽ, dứt khoát.

Chất đàn ông qua ly rượu (P.1)

Công thức:
35 ml vodka
8 ml triple sec
8 ml nước cốt chanh

Lắc đều các thành phần với đá và đổ ra ly shot.

Cocktail Kamikaze đại diện cho hình ảnh người đàn ông cứng cỏi, táo bạo và ưa mạo hiểm. Gọi một ly Kamikaze dứt khoát như vung kiếm sẽ làm phụ nữ thấy bạn quyến rũ và áp đảo.

6. Scotch 
Loại whisky của nhà sản xuất lâu đời Diageo của Scotland -- Johnnie Walker với biểu tượng là một quý ông đang sải bước vẫn luôn là đặc điểm dễ nhận thấy nhất của sự nam tính. Đừng chần chừ, hãy gọi một trong những chai đắt tiền nhất và nhấm nháp nó trước con mắt thèm thuồng của những gã đàn ông khác xung quanh.

Chất đàn ông qua ly rượu (P.1)

Công thức: 40 ml rượu cho mỗi lần uống.

Yêu cầu dùng ly snifter hoặc ly hình tulip để thể hiện sự sành sỏi của người uống, kèm theo một ly nước tinh khiết với đá dùng để tráng vòm họng sau mỗi lần uống để đảm bảo luôn cảm nhận được nguyên vẹn hương vị của từng giọt rượu.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét:

  1. mình ko thích người đàn ông uống rượu bia quá nhiều, nên cũng ko để ý đến điều này, qua bài viết mình mới hiểu thêm, thank bạn

    Keywords: dong co dien xoay chieu khong dong bo 3 pha

    Trả lờiXóa

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng