Thứ Năm, tháng 6 21, 2012

“Ngất ngây” với vẻ đẹp của Intercontinental Đà Nẵng

Bất cứ ai đã từng đặt chân tới Khu du lịch nghỉ dưỡng Intercontinental Da Nang Resort tại Bắc bán đảo Sơn Trà đều ngỡ ngàng và không tiếc lời khen ngợi trước vẻ đẹp quyến rũ của khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Với địa thế hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và lối kiến trúc tinh tế đầy sáng tạo, nơi đây xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp và hiện đại vào loại bậc nhất của khu vực Châu Á.

 

 

 

 

Vẻ đẹp của Intercontinental Đà Nẵng

 

 

 

Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Bắc bán đảo Sơn Trà (TP Đà Nẵng) với tổng mức đầu tư đến thời điểm hiện tại là trên 2000 tỷ đồng. Khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp này nằm trên một bãi biển biệt lập tại bán đảo Sơn Trà, cách sân bay Đà Nẵng chừng 30 phút xe chạy. Tác giả của công trình tuyệt mỹ này không phải ai xa lạ mà chính là kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, người đã vẽ lên những công trình xa hoa, lộng lẫy có một không hai tại các thiên đường du lịch Bali, Maldives hay Hawaii.

 

Mở cửa hoạt động vào tháng 6 năm 2012, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và nét tinh hoa kiến trúc, văn hóa độc đáo của Việt Nam.

 

Ở đây du khách có thể bất ngờ và thú vị khi nhận ra được các chi tiết kiến trúc và văn hóa của Việt Nam được tái hiện một cách tinh tế và sáng tạo, hiện diện xuyên suốt trong không gian kiến trúc, nội thất và cảnh quan của khu nghỉ dưỡng. Không chỉ có thế, du khách còn có thể quan sát được cuộc sống tự nhiên đa dạng trong những tán cây rậm rạp của rừng nguyên sinh, hòa mình vào làn nước biển ấm áp và chiêm ngưỡng những rặng san hô cùng những đàn cá đủ màu sắc dưới làn nước trong xanh.

 

 

 

Intercontinental Đà Nẵng lung linh trong đêm

 

Intercontinental Danang có 197 phòng, suite và villa với tất cả đều hướng biển. Ẩn mình trong vịnh biển riêng, khu Resort mang đến không gian thư giãn tuyệt đối để tận hưởng khung cảnh huyền diệu của đất trời, nơi mà thiên nhiên đang được tách biệt khỏi thế giới hiện đại bên ngoài với bãi biển hoang sơ, tầm nhìn rộng mở, cây cối xanh tốt chung tay tạo nên khu resort xinh đẹp nhất trong khu vực.

 

Kiến trúc sư Bill Bensley đã phủ phép màu lên từng chi tiết trong khu resort với thiết kế độc đảo và các vật dụng được chế tạo riêng. Gam màu trung lập đen, trắng tạo nên bức nền chuẩn mực để các màu sắc khác được thăng hoa trong mỗi phòng. Với diện tích tối thiểu 70 mét vuông, các phòng ở tại resort được đánh giá là rộng nhất trong khu vực. Kiến trúc mang đậm chất văn hóa kết hợp cùng các phương tiện hiện đại bảo đảm cho du khách sự tiện nghi thiết yếu trong môi trường đầy truyền thống.

 

Không chỉ có kiến trúc, khu resort còn mang đến các lựa chọn ẩm thực phong phú cho những người sành ăn, thực đơn món Việt và món Tây phong phú của nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng các bữa ăn trong ngày bởi người đầu bếp tài hoa đạt danh hiệu sao Michelin đầu tiên tại Việt Nam.

 

Quên đi các áp lực của cuộc sống thường nhật ở bên bãi biển xinh đẹp với ghế xếp là các loại cocktail hấp dẫn, Long Bar và Barefoot Café nằm ngay trên bờ biển là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn với các món ăn Địa Trung Hải, hải sản nướng và các loại rượu ngon hảo hạng.

 

Tại lễ công bố thương hiệu Sun Group và khai trương khu nghỉ dưỡng Intercontinental Đà Nẵng, ông Tony Marrinan - Tổng Giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng đã bày tỏ: “Tôi thực sự thán phục về tầm nhìn của Ban lãnh đạo tập đoàn Sun Group khi đã quyết định đầu tư một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại nơi đây. Chắc chắn Intercontinental Đà Nẵng không thua kém bất cứ một khu nghỉ dưỡng cao cấp nào tại các bãi biển nổi tiếng như: Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia). Thời gian tới, bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của một tập đoàn quản lý khách sạn lừng danh trên thế giới là Intercontinental Hotels Group, tôi cùng với các cộng sự của mình sẽ biến nơi đây thành một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất trên thế giới”.

 

 

 

Một số hình ảnh của Intercontinental Đà Nẵng

 

 

 

Bãi biển hoang sơ đầy nét quyến rũ
Không gian kiến trúc mở sang trọng nhưng đầy chất lãng mạn
Nét văn hóa kiến trúc Việt Nam đầy tinh tế
Nơi chế biến các món ăn của các đầu bếp nổi tiếng
Phòng ăn sang trọng và lịch sự
Phòng ngủ sang trọng và ấm cúng
Phòng tắm có view nhìn ra biển đấy lãng mạn
Quán Bar bên bờ biển đầy thơ mộng
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng