Thứ Sáu, tháng 1 06, 2012

Đồ uống tăng cường sức khỏe trong ngày lạnh

Mùa đông u ám, lạnh giá, cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng, để luôn minh mẫn và khỏe mạnh nên sử dụng các đồ uống sau.

 

Cà phê

Nếu bạn cần đánh bay cơn buồn ngủ và tránh tâm trạng ủ rũ vào buổi sáng mùa đông thì cà phê lại là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy bắt đầu ngày mới với ly cà phê để tăng cường thể lực và tạo thêm năng lượng. Nhớ thêm một chút sữa vào cà phê nữa nhé, như thế cơ thể sẽ được cung cấp canxi và cân bằng đường huyết trong máu.

Nước chanh

Các chuyên gia y khoa đã khẳng định, nước chanh là loại nước tăng cường thể lực số một cho cơ thể. Nước chanh có tác dụng kích thích thần kinh khứu giác rất tốt, đồng thời kích thích não hoạt động truyền tín hiệu đến các cơ quan. Tuy nhiên, không được uống nước chanh khi bụng đói.

Nước ép táo

Một ly nước ép táo thơm ngon là vị cứu tinh cho bạn những lúc công việc căng thẳng. Nghiên cứu khoa học đã cho thấy, nước ép táo có công dụng giảm nhẹ đau đầu. Bạn có thể dùng cả táo xanh và táo đỏ đều tốt cả.

Trà gừng nóng

Trà gừng có tác dụng cân bằng axit trong dạ dày, vì có thể làm giảm áp lực hơi bị đầy bụng trong dạ dày do lạnh giá gây ra. Mỗi khi bị đầy bụng vì ăn không tiêu bạn hãy thử dùng một ly trà gừng nóng, đảm bảo một lúc sau bạn sẽ hết đầy bụng ngay. Và nhớ gừng là chất gây nóng vì thế không nên quá lạm dụng.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng