Thứ Hai, tháng 11 14, 2011

Tài năng pha chế cocktail VN đã tìm được đại diện miền Trung

Tối 11/11, vòng chung kết khu vực miền Trung của cuộc thi “Tài năng Pha chế Cocktail Việt Nam – Bacardi Legacy Cocktail Competition 2012” đã diễn ra sôi động và đầy hào hứng café Memory Lounge Đà Nẵng.

12 thí sinh là bartender chuyên nghiệp từ các quán bar, nhà hàng, khách sạn cao cấp tại khu vực miền Trung đã thể hiện tài năng và đam mê của mình qua từng động tác pha chế cocktail. Bên cạnh bài thi bắt buộc là pha chế loại cocktail truyền thống Daiquiri, các thí sinh còn phải thể hiện sự sáng tạo của mình bằng tác phẩm do mình tự chế. Các thí sinh còn phải thể hiện được sự khéo léo và mới mẻ trong phong cách trình diễn, cảm hứng pha chế và những câu chuyện thú vị đằng sau mỗi tác phẩm.

 

 

 


Kết thúc cuộc thi, thí sinh Nguyễn Thị Lan Anh và Lê Nhật Trường đã xuất sắc giành được điểm cao nhất và trở thành 2 gương mặt đại diện cho khu vực miền Trung tham gia tranh tài tại vòng chung kết quốc gia cùng với 2 đại diện từ miền bắc và 8 đại diện cho khu vực miền Nam. Vòng chung kết toàn quốc sẽ tại TP.HCM vào ngày 16/11 tới tại InterContinental Asiana Saigon Hotel. Tại sự kiện này sẽ có sự xuất hiện của “thần đồng pha chế cocktail” Kim Bong Ha đến từ Hàn Quốc.

 

Bên cạnh kỉ niệm chương, Người thắng cuộc sẽ nhận một tấm vé (Diamond Ticket) sang Puerto Rico để tham dự Vòng chung kết thế giới về pha chế cocktail vào ngày 03/2/2012 nhân kỷ niệm 150 thành lập thương hiệu BACARDI, và sẽ đại diện Việt Nam tham gia Cuộc thi “Global BACARDI Legacy Cocktail Competition” tại Puerto Rico.

Đặc biệt, người chiến thắng sẽ được tham gia một khóa huấn luyện pha chế chuyên nghiệp 03 ngày tại London cùng các “Chuyên gia pha chế triển vọng” đến từ khắp nơi trên thế giới với “Huyền thoại pha chế” – Đại sứ thương hiệu toàn cầu BACARDI: David Cordoba

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng