Thứ Sáu, tháng 11 25, 2011

Quầy bar dài nhất Việt Nam

Quầy bar được lắp đặt ngay trong tiền sảnh của khu Hội nghị - Khách sạn InterContinental Sài Gòn. Với chiều dài 20m, quầy bar này bằng kích thước của 5 quầy bar thông thường tại các khách sạn lớn và gấp gần 10 lần kích thước các quầy bar tại các quán bar-nhà hàng lớn.

Đặc biệt trong đêm thi, Trung tâm kỷ lục Việt Nam đã trao bằng chứng nhận xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam cho BTC cuộc thi ngay trong sự kiện. Với quầy bar này, hơn 700 khách tham dự đã được chiêm ngưỡng màn pha chế đặc sắc của hơn 10 bartender thực hiện cùng lúc và thưởng thức những ly cocktail tuyệt hảo do chính các bartender này pha chế để chào mừng sự kiện.

Cuộc thi Tài năng pha chế cocktail Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức bởi Hội Bartender Sài Gòn, Công ty TNHH Bacardi Việt Nam, đã diễn ra các vòng thi chung kết khu vực tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM trước đó. Đêm chung kết quốc gia với sự tranh tài gay cấn của 9 bartender xuất sắc nhất Việt Nam để giành giải thưởng lớn là chuyến đào tạo tại London với những bậc thầy về pha chế và tham gia tranh tài trong cuộc thi toàn cầu vào tháng 2/2012 tại Pueto Rico (Nam Mỹ).

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng