Thứ Năm, tháng 10 06, 2011

Rượu vang Golguz (Slovakia)

Những tia nắng mặt trời và loại đất đặc biệt có chứa hàm lượng canxi cao chính là nét đặc trưng cho vùng đất trồng nho Hlohovec thuộc Trung Âu, Slovakia. Nhờ đó, những dòng rượu vang ở đây luôn giữ được hương vị riêng với chất lượng không hề thay đổi, tạo ra danh tiếng trải qua suốt bao thế kỷ nay.

Nét đặc trưng “bộ sưu tập” rượu vang độc nhất vô nhị của vùng đất Hlohovec, Slovakia bao gồm:

Vang trắng Aurelius: Là sự lai tạo giữa giống Rhine Riesling và Neuburger. Rượu có màu xanh chuối ánh thêm sắc nhẹ nhàng của mật ong ngọt ngào. Hương vị Nho đậm đà hoà quyện với mùi hương pha trộn của Citrust (Chanh và Lindent (cây đoan). Loại rượu này có chứa acid mạnh hơn loại Riesling. Aurelius sẽ làm cho bạn phải chú ý vì vị ngọt của mơ, chuối, hoa hồng, mật ong và bánh mì.

Vang đỏ Golguz Svatovarinnecke (ST.Laurent): Loại rượu này rất thơm, nhẹ và dễ chịu. Đầu tiên, ST.Launrent quyến rũ khách thưởng thức bởi màu đỏ rực rồi dần chuyển sang màu ruby đậm đà hoặc đỏ tía. Và sau đó, bạn sẽ tiếp tục bị chinh phục bởi hương vị nhẹ nhàng, nồng nàn, vị đắng nhẹ do sự pha trộn hài hòa giữa tannin và acid.

Vang đỏ Golguz Cabernet Sauvlgnon: Là một loại rượu vang đỏ làm từ loại nho cổ Roman (ý) cùng nho đen Hy Lạp và tiêu cay. Rượu có màu đỏ ruby và hương tannin dễ chịu. Loại rượu này rất thích hợp với các món ăn được chế biến từ thịt hun khói và những món ăn quay hoặc nướng.

Vang đỏ Golguz Dornfelder Cuvee: Có màu sắc đậm đà và hương vị trái cây ngào ngạt. Rượu có màu đỏ sẫm cùng với sắc tím. Điểm nhấn của dòng rượu này chính là ở hương vị nồng nàn của dâu rừng chín, hạnh nhân và chocolate. Vị thanh tao của tannin, vị hấp dẫn của acid và đặc biệt hương vị rượu đọng lại rất lâu trên đầu lưỡi, là dư vị khiến người thưởng thức luôn bị lôi cuốn.

Rượu vang Golguz của Slovakia vừa chính thức vào Việt Nam thông qua Công ty TNHH T.Q.M, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường VN; Website www.tqm.com.vn; ĐT: 3.8982580

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét:

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng