Thứ Bảy, tháng 10 22, 2011

COCKTAILS VÀ .......ĐÀN ÔNG ???

 

Nam thanh nữ tú bây giờ phải biết uống rượu. Xa lắc xa lơ rồi cái thời con gái ý nhị, đỏ mặt, ngây thơ nhìn thấy chất cồn là sợ. Nam nữ đô thị tìm hiểu nhau phần nhiều cũng qua ly nước có chút cồn (chứ quả thật thành phố bây giờ đất chật người đông, làm gì có nhiều chỗ thả diều bắt cá cho chúng ta hò hẹn). Vẫn là uống, nhưng không phải kiểu chén chú chén anh zô 100%, thế thì còn gì là lãng mạn. Người ta hẹn nhau ở nơi ánh sáng đẹp, để da dẻ cứ mờ mờ ảo ảo và nụ cười lung linh.

 

Cocktail và chuyện hẹn hò đô thị, Thời trang, hom nay mac gi, nhat ky thoi trang, thoi trang, mac dep, quan, ao, vay, xu huong thoi trang, phong cach moi, cocktail

 

Đàn ông cũng như cocktail vậy, đều nên thử để biết có thú vị hay không!

 

 

Thường người đàn ông đứng tuổi, từng trải và thành đạt hay chọn cho mình dòng cognac. Một ly martell nguyên chất thường là sự thể hiện rằng anh am hiểu, thừa tự tin và biết hưởng thụ cuộc sống. Nhưng đôi lúc cũng tố cáo mặt trái mệt mỏi của cuộc sống ở đỉnh cao với quá nhiều lo toan và mưu tính.

 

Đàn ông lựa chọn whisky thường làm mình thấy có chút gì đấy lạnh lùng, một chút tinh quái, một chút bí ấn, một chút cô đơn… và hàm răng chắc khỏe để thưởng thức vị đắng của loại rượu này. Đôi lúc đó cũng là những chàng trai trẻ nhiều tham vọng và sục sôi hoài bão.

 

Mohjito lại cho thấy chàng trai vui vẻ, ưa thích khám phá sự mới lạ, một con người hài hước và dễ mến.

 

Gin tonic lại là một lựa chọn khó đoán vì từ người già đến trẻ nhỏ (tất nhiên là đủ tuổi đi bar) đều có thể lựa chọn. Vì thế đây có thể là một người ưa thích sự đơn giản thanh lịch nhưng cũng có thể là một anh chàng tầm tầm không có gì đặc biệt.

 

Tất nhiên đây chỉ là những xét đoán chủ quan của tác giả, mình không muốn khi đọc đến đây các bạn sẽ vội vàng kết luận anh chàng dễ thương đi uống cùng bạn vì đây chỉ là những trải nghiệm chủ quan của mình thôi! Còn rất nhiều loại cocktail nữa và đàn ông cũng như cocktail vậy, đều nên thử để biết có thú vị hay không!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng