Thứ Sáu, tháng 6 10, 2011

Nước dừa - Lợi ích đặc biệt.

 

Nước dừa không chỉ là đồ uống giải khát, giúp cơ thể cảm thấy sảng khoái mà nó còn được coi là một trong những loại nước uống tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe con người.

Uống nước dừa giúp cơ thể luôn mát mẻ và duy trì ở nhiệt độ thích hợp.

Nước dừa có khả năng kháng khuẩn. Nó có chứa monolaurin, một monoglyceride kháng vi rút, kháng khuẩn và antiprozoal được sử dụng để diệt các loại vi rút gây ra các bệnh như HIV, Herpes, cytomegalovirus, cảm cúm và vi khuẩn gây bệnh khác.

Nước dừa có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm sự nôn mửa. Đối với những người bị bệnh thương hàn, sốt rét, sốt hoặc các bệnh gây nôn mửa, uống nước dừa sẽ giải quyết được vấn đề dạ dày. Như vậy, nước dừa cũng có ích trong việc làm sạch dư vị khó chịu do dùng đồ uống có nồng độ cồn cao.

Uống nước dừa thường xuyên có thể làm giảm các vấn đề về tiết niệu. Nó rất hiệu quả trong điều trị sỏi thận, bệnh tiểu rắt và các bệnh tiết niệu khác.
 
Nước dừa còn có tác dụng trong điều trị rối loạn đường ruột ở trẻ. Nó giết chết các vi khuẩn trong đường ruột và làm sạch dạ dày, giúp tiêu hóa tốt hơn.

Dùng nước dừa hàng ngày là khuyến khích dành cho những người gặp khó khăn từ bệnh sỏi thận. Kết hợp với các loại thuốc điều trị khác, nước dừa giúp làm tan sỏi, khiến cho cơ thể đào thải chúng ra ngoài dễ dàng hơn.
 
Với những người đang cố gắng giảm cân, uống nước dừa là một biện pháp khá hữu ích. Hiệu quả giảm cân từ nước dừa mang lại do nó tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể.

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng