Thứ Sáu, tháng 4 08, 2011

Chai sâm-banh đắt nhất giá 130.000 USD

Một doanh nhân giấu tên đã trả 130.000 USD cho chai sâm-banh đắt nhất thế giới tại câu lạc bộ đêm xa xỉ OneForOne ở London.

 

Câu lạc bộ đêm OneForOne Park Lane đã tổ chức một bữa tiệc dành cho các nhân vật nổi tiếng trong thứ ba tuần trước với những cái tên khách mời: con gái của siêu mẫu Yasmin Le Bon, Amber Le Bon, siêu mẫu Alice Dellal, nữ diễn viên Sadie Frost, nhà thiết kế thời trang Jasmine Guinness, và Goga Ashkenazi, Lisa B, vv.
 
Kỉ lục đã được xác lập tại bữa tiệc khi chai champage đắt nhất London và thế giới đã được bán cho một nhân vật đến từ Âu châu với giá 80.000 bảng Anh (tương đương 130.000 USD). Chai sâm-banh tiêu điểm này có tên Armand de Brignad, thường được gọi là "Nebuchanezeer".
 
Cả thế giới chỉ có duy nhất 2 chai sâm-banh loại này, người ta thường phải huy động 8 nghệ nhân về kính sành sỏi hoàn thành khâu đóng chai của "Nebuchanezeer" bằng phương pháp thủ công.
 
OneForOne đã chuyển chai sâm-banh khổng lồ bằng cách huy động hai đội ngũ nhân viên mang nó vào bữa tiệc và 3 đội khác túc trực để rót rượu khi khách yêu cầu. Chủ tịch câu lạc bộ đêm, Vladimir Gelev cho biết : "Tôi không thể đưa ra thêm bình luận nào về người đã đề nghị mua chai sâm-banh này, chúng tôi chỉ mới nhận được được chai sâm-banh ngày hôm qua; nhưng bây giờ chắc phải dành nó cho đơn đặt hàng mới này. Có lẽ chúng tôi phải sắm thêm một cái thùng đựng nữa".
 
Chai sâm-banh đắt nhất thế giới - Armand de Brignad.
Khách mời tại OneForOne.
 
OneForOne là một câu lạc bộ đêm ở London, là điểm tụ họp của những ai muốn được hưởng thụ những dịch vụ hoàn hảo nhất. Tham khảo thêm về câu lạc bộ này tại 141parklane.com.

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng