Thứ Ba, tháng 3 08, 2011

Tin vịt: Nịnh phụ nữ đôi khi có hại

Người ta đã chứng minh được rằng: Khi được khen xinh đẹp phụ nữ luôn luôn thích.
Tuy nhiên với anh Bình ở Thanh Khê thì đã chứng minh được điều ngược lại. Số là vào hồi 3 giờ sáng ngày 8-3, sau khi ngắm vợ một hồi, anh lay vợ dậy và khen: “Em đẹp lắm!”. Chị vợ anh đã vô cùng cáu kỉnh, thậm chí còn mắng: “Anh bị dở hơi à?”.
Bài học rút ra: Muốn nịnh vợ hay bạn gái ngày 8-3 cũng phải đúng cách!
*
* *
Sinh phụ nữ, tử đàn bà
Nỗi niềm của một anh chàng viết trên blog nhân dịp 8-3:
Nếu bạn giới thiệu cô ấy với gia đình mình, cô ấy sẽ cho là bạn định “trói buộc” cô ấy. Nhưng nếu bạn không giới thiệu, cô ấy sẽ cho rằng bạn chỉ định quen cô ấy “qua đường”, không tính chuyện lâu dài.
Nếu bạn tặng nhiều quà cáp cho cô ấy, cô ấy sẽ nghi ngờ bạn đang có ý đồ mờ ám. Nhưng nếu bạn không tặng quà, bạn sẽ bị cho là người keo kiệt, không biết ga lăng… Tóm lại sống ở trên đời phải biết bao nhiêu là đủ. Tình trường như chiến trường, nếu không đủ lập trường bạn sẽ bị “phơi xác” ở… pháp trường.
*
* *
Tại sao chị em rất quan tâm Showbiz?
Trả lời câu hỏi: Tại sao giới Showbiz luôn thu hút được sự quan tâm của chị em phụ nữ? Tạp chí Săm Soi viết:
“Showbiz sở dĩ thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ bởi nó phù hợp với sở trường, sở thích của họ. Vừa “Show” (hàng) vừa (bưng) “bít” là phong cách nửa kín nửa hở mà chị em nào cũng cho là gợi cảm và luôn theo đuổi nó. Cuộc chiến giữa “Show” và “bít” luôn diễn ra theo thời gian nhưng cuối cùng “Show” cũng sẽ thắng “bít”, như cái thiện luôn thắng cái ác vậy!”.
*
* *
Dùng phụ nữ để thử nghiệm chất lượng công trình
Hiệp hội các nhà tư vấn xây dựng cầu Châu Âu vừa mới phát kiến ra một phương pháp nghiệm thu chất lượng cầu rất hiệu quả và kinh tế, đó là sau khi xây xong cầu, họ dồn tất cả các bà mẹ vợ của công nhân xây dựng cầu lên đó để khiêu vũ, nhảy múa. Nếu cầu không sập thì là cầu tốt, còn sập thì là cầu tuyệt hảo.
*
* *
Đàn ông luôn kiên định
Có nhiều phụ nữ lên án rằng đàn ông cưới xong thường thay đổi. Điều đó chưa hẳn đã đúng. Dẫn chứng là, khi còn yêu đàn ông thường nói: Mỗi ngày chỉ cần nhìn em vài phút thôi là hạnh phúc lắm rồi!
Sau khi cưới họ vẫn nói thế, dù câu chữ chỉ thay đổi chút xíu nhưng vẫn vẹn nguyên ý nghĩa: Mỗi ngày chỉ gặp em vài phút thôi là quá đủ rồi!
*
* *
Cưới vì thấy chồng hay rượu
Báo Cá Sấu của Nga đăng tin: Chị Natasa ở ngoại ô Matxcơva đâm đơn ra tòa xin li dị anh chồng Alexây nát rượu. Tại tòa chị cho biết lý do là bởi anh chồng suốt ngày uống rượu, thậm chí từ trước khi cưới anh ta đã vậy. Vậy lý do nào khiến Natasa quyết định vẫn cưới Alexây? Câu trả lời là khi đó Natasa chỉ đơn giản nghĩ rằng, chắc anh ta phải có rất nhiều tiền nên mới đủ để uống cả ngày như thế!
(Theo 24h)
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng