Thứ Hai, tháng 3 07, 2011

Người nổi tiếng chơi rượu gì?


  Càng ngày càng có nhiều ngôi sao san sẻ hào quang danh tiếng với những chai rượu ngon.

Dan Aykroyd và Crystal Skull Vodka
Phi vụ làm ăn gần đây nhất của nam diễn viên Dan Aykroyd đầu tư vào lĩnh vực rượu cho ra đời sản phẩm Vodka Crystal Skull. Những chai rượu của Dan luôn nằm trong top những sản phẩm rượu “nổi tiếng” đứng đầu các bảng xếp hạng tiêu thụ tại Canada và gần đây anh tuyên bố chúng sẽ có mặt tại thị trường Hoa Kỳ.
Điểm thu hút của chai vodka độc đáo này chính là việc áp dụng quy trình chưng cất bốn giai đoạn cùng ba lần lọc than hoạt tính và ba lần lọc qua pha lê Herkimer.
Thêm vào đó, thiết kế ấn tượng với hình ảnh chiếc sọ người pha lê trong suốt của John Alexander với bàn tay chế tác của những nghệ nhân bậc thầy đến từ công ty thủy tinh Bruni, Milano cũng đem đến thành công rực rỡ cho sản phẩm.
Giá bán lẻ 49,95 USD/chai.
Danny DeVito và chai Limoncello
Nam diễn viên Mỹ Danny DeVito đã biến buổi phỏng vấn “lè nhè” của mình trong show truyền hình The View trở thành bước đệm kinh doanh tuyệt vời, với một sản phẩm rượu chanh đến từ Italia Limoncello.
Vodka của ông trùm Trump
Donald Trump có thế không chơi rượu, nhưng điều này chẳng thể ngăn vị tỉ phú hào hoa đầu tư vào một sản phẩm Vodka của riêng mình. 

  
Bruce Willis và Vodka
Cũng giống như anh bạn Sylvester Stallone, nam tài tử một thời Bruce Willis cũng khá phát đạt với dòng rượu vodka. Willis đã kí kết hợp đồng với nhãn hiệu Belvedere để góp phần phát triển thương hiệu vodka Sobieski Ba Lan.
Nhiều nguồn tin cho hay bản hợp đồng 4 năm của nam diễn viên này có giá trị lên tới 16 triệu USD và chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm sẽ nhanh chóng được phát động trong tháng 2, đem chai vodka “núp bóng” Bruce Willis đến với Tây Ban Nha, Pháp, Ukraine và Trung Quốc.
Tuy vậy, Sobieski chưa thể có mặt tại Mỹ, mặc dù theo một bảng xếp hạng chai vodka này giữ vị trí thứ bảy trong số những dòng rượu vodka được yêu thích nhất trên thế giới. Belvedere cũng hi vọng cái tên Bruce Willis sẽ góp phần đẩy cao vị thế của vodka Sobieski.
  
Snoop Dogg và Landy Cognac
Chai cognac Landy tự nhận mình như là thế hệ mới toanh của cognac và vị vậy nó cũng đã tìm được một phát ngôn viên danh giá nhằm thu hút đối tượng khách hàng trẻ trung hơn: Snoop Dogg. Rapper này trở thành ngôi sao gần đây nhất trong giới hiphop nhận lời quảng cáo cho một sản phẩm rượu tiếp nối những thành công của Dr. Dre, Jay-Z, P. Diddy và nhiều nhân vật khác.
Landy Cognac là một sản phẩm đến từ những điền trang nổi danh nhất chuyên sản xuất cognac, chưng cất và ủ trong những thùng gỗ sồi nhiều năm. Dòng sản phẩm này ước tính có giá khoảng từ 20 USD lên tới 300 USD cho những chai cao cấp số lượng có hạn.
  
Tequilla Cabo Uno
Đây là sản phẩm Tequila đắt hàng của Cabo Wabo, quầy bar chuyên phục vụ các loại rượu thượng hạng được thành lập bởi ngôi sao nhạc rock Sammy Hagar hồi năm ngoái.
Mansinthe của rocker Marilyn Manson
Tay rock lập dị và quái gở Marilyn Manson cũng chẳng chịu kém cạnh ai với một sản phẩm rượu absinthe mới mang dấu ấn cá nhân ở cả tên chai cả lẫn thiết kế nhãn.
Ý tưởng về chai Malt Whiskey của Guy Ritchie
Guy Ritchie có thể sẽ là ngôi sao mới nhất có được sản phẩm rượu của riêng mình. Thời báo The Sun đưa tin về việc vị đạo diễn kiêm chồng cũ của ca sĩ Madonna khá hứng thú với việc sản xuất dòng Whiskey lúa mạch mới. Anh tin rằng mình có thể sáng tạo ra nhãn hiệu Whiskey đắt giá và sáng giá nhất trên thế giới. 
Theo Luxist
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng