Thứ Bảy, tháng 3 19, 2011

Máy pha chế...pha chế bằng máy.....

Khoa học kĩ thuật tiến bộ đã phát minh ra những cỗ máy thông minh hết sức.



1. Trufill - đĩa hát biết sản xuất bia

Chiếc máy thần kì

Trong buổi triển lãm đồ uống và pha chế diễn re ở Beviale Brau tại Nuremberg, hãng Scotsman đã giới thiệu tới người xem một dụng cụ pha chế đồ uống vô cùng độc đáo có tên gọi là Trufill. Chiếc máy này có thể phục vụ 10 lon bia trong vòng 10 giây và rót bia không hề bị sánh một giọt nào. Điều thú vị nhất là các ly bia được đẩy từ dưới lên và xoay tròn theo hình đĩa hát.


2. My Fountain - nguồn nước bất tận


Máy pha chế rượu tự động

Cũng giống như tên gọi của mình - Fountain là một người máy được thiết kế để phục vụ cho quầy rượu. Nó có thể tự động pha chế cocktail và làm sạch tự động. Bên dưới người ta đặt một chiếc tủ lạnh và chiếc máy này có thể pha chế một lúc 12 loại đồ uống khác nhau. Phía trên nó là một màn hình cảm ứng tự động hiện lên các thứ nước mà máy có thể pha chế. Khi khách muốn uống một loại đồ uống nào đó, ta chỉ cần chọn trên màn hình và đứng đợi đồ uống của mình trong vòng vài giây. Mức giá cho chiếc máy này là 2.575 đô la Mỹ.


3. Bình pha rượu... túi ngực

Đựng rượu bằng túi ngực

Chiếc bình đựng rượu này có kết cấu như một chiếc áo ngực và được dẫn nước ra ngòai bằng một ống nhỏ. Sẽ thật là thú vị khi ta vừa nhâm nhi cốc rượu được rót ra từ chiếc bình đặc biệt này và nghĩ rằng, đó là những dòng sữa ngọt ngào chảy ra từ ngực!!! Giá của nó là 29,99 đô la Mỹ.

4. Bình nóng lạnh... cho rượu


Bình rượu nóng lạnh

Với chiếc bình pha chế này, bạn có thể thoải mái chọn cho mình loại rượu nóng hay lạnh tùy thích. Ngoài ra khi chọn đồ uống, trong lúc rót chiếc bình này còn tạo ra những âm thanh vô cùng vui nhộn.

5. Truyền nước bằng rượu


Ống truyền đựng rượu

Đây quả là một chiếc bình 'trong mơ' cho những người bệnh nhân... nghiện rượu. Bởi chiếc bình đựng rượu này được thiết kế như một ống truyền trong y tế. Và bạn hãy thử tượng tượng tới viễn cảnh vừa nằm an dưỡng trong bệnh viện, vừa được 'giải trí' bằng cách truyền rượu thì thú vị đến nhường nào.

6. Bơm xăng bơm luôn cả rượu


Bình bơm xăng đựng rượu

Chiếc bình đựng rượu này có kết cấu như một bình bơm xăng tự động. Điều khác biệt là chiếc bình này nguyên liệu chứa bên trong nó không phải là xăng mà là những dòng rượu ngọt ngào.

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng