Thứ Hai, tháng 3 07, 2011

Đấu giá Cognac thượng hạng Rémy Martin

Thứ rượu sắc đỏ vào hàng hảo hạng nhất thế giới này hứa hẹn đem về mức giá 70000 USD.

Vào ngày 12/3 tới đây, tại Nhà trưng bày Rémy Martin, Singapore sẽ diễn ra buổi chào bán chai Cognac danh tiếng Louis XIII sản xuất khoảng những năm 1930 với giá khoảng 70 ngàn USD.
Thứ rượu sắc đỏ tươi đắt giá này sẽ được chào hàng như một chai rượu mạnh vào hàng hảo hạng nhất trong một sự kiện do DFS - một trong số các thương hiệu bán lẻ tại sân bay hàng đầu thế giới - hợp tác tổ chức cùng sân bay Changi Airport.
Chai rượu pha lê Baccarat dáng tròn tinh tế chứa trong mình thứ cognac thượng hạng có lịch sử từ giữa thế kỷ 19 - cognac Louis XIII Grande Champagne Très Vieille Age Inconnu, một tài sản vô giá trong bộ sưu tập của nhà bảo tàng Rémy Martin.
Bình pha lê tròn đựng rượu này được bậc thầy về rượu của hãng Rémy Martin - ông Pierrette Trichet - xác nhận là nằm trong bộ sản phẩm bình chứa chế tác riêng phục vụ cho đại tiệc hoàng gia của vua George VI và Nữ hoàng Elizabeth diễn ra tại cung điện Versailles vào năm 1938.
Chai rượu tâm điểm được đặt trang trọng trong hộp gỗ quý bọc da độc đáo.
Chai Louis XIII Rare Cask.
Cũng trong dịp này, nhãn hiệu Rémy Martin sẽ chào bán thêm hai sản phẩm cognac cực quý hiếm là Louis XIII Rare Cask và Louis XIII Black Pearl cỡ đại với mức giá hứa hẹn không kém phần gây sửng sốt.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng