Thứ Ba, tháng 2 15, 2011

Tận dụng sôcôla Valentine làm mocktail

 

Sau Valentine, chắc hẳn nhiều bạn còn sôcôla trong tủ mà chẳng biết phải làm gì nhỉ. Tớ bày cho cách này, đảm bảo xử lý ngon lành số sôcôla nhanh chóng. Bắt tay vào làm ly mocktail sôcôla đi nào!

Công thức đây:

- Sôcôla đen, trắng
- Nước cốt dừa
- Sữa đặc
- 1 quả cam tươi
- 1/8 thìa vani
- Kem tươi

Cùng làm nhé:

Bước 1:

Đầu tiên chúng mình rửa cam thật sạch, vắt lấy nước, đồng thời bào lấy một ít vỏ cam nha.

Bước 2:

Tiếp theo mình sẽ lấy một chiếc nồi nhỏ ra này, đổ nước cốt dừa vào.

Sau đó bẻ vụn sôcôla ra và cho vào nồi cùng với nước dừa nha.

Bước 3:

Rồi bật bếp lên nào, vặn lửa nho nhỏ thôi nhé, để sôcôla tan chảy từ từ, nếu không sẽ cháy mất ngon. Đảo đều tay cả nhà nhé.

Bước 4:

Sau khi sôcôla tan chảy hoàn toàn, chúng mình đổ tiếp một ít sữa đặc vào cho thơm này, ít thôi nhé kẻo ngọt quá không uống được đâu. :P

Bước 5:

Cho nốt nước cam vào và trộn đều là xong rồi đấy, rất dễ phải không nào.

Giờ là lúc chúng mình đổ hỗn hợp sôcôla ra ly, phun kem tươi lên trên và rắc vỏ cam lên nữa là có thể thưởng thức được rồi. :X

 

 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng