Thứ Sáu, tháng 1 28, 2011

Chai Cognac hiếm nhất thế giới


(DVT.vn) - Chai Cognac Baron Otard Fortis & Fidelis sẽ được trình làng trong tháng 12 này, ước tính giá khởi điểm là 4,500 USD.

Hãng Bacardi Global Travel Retail vừa mới giới thiệu chai Cognac "Fortis & Fidelis" hiếm nhất thế giới của nhà sản xuất rượu lâu đời Ortard. "Fortis & Fidelis" (Tạm dịch: "Mạnh mẽ và quý tộc") vốn là phương châm kinh doanh từ lâu đời của công ty Otard. Các loại rượu nho của hãng này chiếm lĩnh thị trường Anh, Mỹ, Ấn Độ, Pháp, và được nhiều vị Giáo Hoàng yêu chuộng.
Để tạo nên thứ rượu đặc biệt độc nhất vô nhị, chuyên gia phối chế rượu (cellar master) tại Baron Otard đã tự tay chọn lựa vài loại nguyên liệu có tuổi thọ lâu đời nhất để pha trộn với chất chảy lên men từ nho - chất eaux-de-vie hiếm có nhất, để rồi ủ chúng trong những thùng gỗ sồi lâu năm.
Họ đặt những thùng rượu này tại khu sản xuất rượu Château de Cognac thuộc Baron Otard Cognac. Ở nơi đây, các chuyên gia nhận định rằng những bức tường lâu năm với bề dày ấn tượng kết hợp cùng khí hậu của vùng lân cận sông Charente chính là những yếu tố đã tạo nên nhiệt độ ổn định và độ ẩm lí tưởng cho quá trình ủ rượu.
Khu sản xuất rượu của hãng Otard.
Loại cognac này sau đó được đóng chai trong chiếc bình cổ thon chất liệu pha lê, vốn là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế hàng đầu người Pháp Christophe Pillet, và được chế tác thủ công ở vùng Cristallerie Royale de Saint-Louis, Pháp.
Hãng Otard bọc chai cognac "Fortis & Fidelis" trong hộp gỗ được sơn phủ bạch kim. Bên trong mỗi hộp sẽ đi kèm một cuốn cẩm nang về chu trình chế ra rượu "Fortis & Fidelis" và một ngăn kéo tự động có chứa chứng nhận xác thực và vỏ bọc pha lê của chai rượu.
Chai Cognac Baron Otard Fortis & Fidelis sẽ được trình làng trong tháng 12 này, ước tính giá khởi điểm là 4,500 USD.
  
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng