Thứ Hai, tháng 6 15, 2009

Món Việt và Vang ngoại


Ăn món Việt uống vang ngoại.
Từ căn nhà được bài trí, thiết kế mang đậm phong cách Á Đông với gam màu trầm ấm, phần tầng trệt được chủ nhân thiết kế thành một hầm rượu vang nhỏ gọn, ấm cúng, dành riêng cho những thực khách có hứng thú với rượu vang tìm đến. Từng món ăn trong thực đơn phong phú được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn thực phẩm, cách tẩm ướp gia vị mang đậm phong cách Việt, điểm nhấn là thực phẩm tươi và gia vị truyền thống đều có xuất xứ từ Việt Nam.

Trong không gian ấm cúng, êm đềm, thả mình trên chiếc ghế gỗ được thiết kế kiểu cổ điển, thực khách như được tách biệt khỏi với thế giới xô bồ, ồn ào của thường nhật bên ngoài. Trong hầm rượu, chỉ có sự lắng đọng của vị giác trong từng giọt vang dịu thơm, cùng bồng bềnh thư thái với hương vị của hồi, quế, phảng phất nét cay nhẹ của sả, tiêu xanh trong gia vị của từng món nướng, chiên mang phong cách thuần Việt, chắc chắn sẽ đem lại cho những người sành ăn một khoảng thời gian đáng nhớ.

Nhưng điểm hấp dẫn thú vị ở hầm rượu, là sự hoà trộn giữa hai phong cách được thể hiện rõ nét, một bàn ăn được sắp đặt thoạt nhìn theo phong cách rất tây, kết hợp cùng những món ăn thuần Việt, nhưng được trau chuốt tinh tế, khéo léo, nhấn nhá từng chi tiết nhỏ trong trang trí đem lại cho thực khách một cảm nhận mới về ẩm thực Việt, đó là trong những giản đơn của món ăn quen thuộc có thể nhận ra những nét tinh tế thú vị của món ăn từ cái nhìn đầu tiên. Có thể gặp ở đây những món ăn rất “bắt” khi “ẩm” cùng những loại vang đỏ như bò nướng sả cây, sườn nướng quế… Và còn hơn thế, hầm rượu với hơn 180 loại vang, chủ yếu là vang Pháp, Úc và New Zealand, thật là một lựa chọn phong phú cho những thực khách muốn tìm cảm giác thú vị khi nhấm nháp những giọt vang hoà quyện cùng hương vị ẩm thực đặc trưng theo một cách rất riêng ở Mandarine.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

☺ Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.

NHẬN XÉT CỦA BẠN :

Bài đăng